Phân biệt con lăn massage công nghệ 3D, 4D, 5D, 6D

Wiki Article

Như vậy góp giảm căng trực tiếp, thư giãn cơ bắp và đem lại cảm giác xả stress ngay lập tức tức thì. Con lăn đụng tới các vùng mà ghế mát xa khác ko thể tác động như phía trên bắp đùi, các vùng khác của cổ... Ghế massage như 1 nhân viên bạn tại Nhà CửA xua tan mệt mỏi, căng trực tiếp đến những gia đình.



Với technology 3D hiện nay đại nhất trái đất, đem tới nhiều giá tiền trị sử dụng tuyệt vời mang đến người dùng. Hệ thống con lăn vừa mang sệt điểm của dòng 2D vừa mới được tích hợp thêm sự gửi động con quay theo ko gian 3 chiều. Nhờ vậy, các chức năng massas được tác dụng sâu rộng đến những vị trí bên trên khung hình. Trong khi, nhân viên dùng cũng hoàn toàn có thể nâng cao cường độ mas sa tùy theo sở mến.


So sánh ghế massage 3D và 4D

Có thể nhiều người suy nghĩ một cái ghế mát xa 3D là quá nhiều tính năng với nhu yếu của chúng ta. Tư vấn viên tại cửa ngõ hàng và những kênh trực tuyến sẽ hỗ trợ để quý khách chọn được mẫu ghế massage phù hợp nhất. Khách sản phẩm ko chỉ được trải nghiệm các chính sách đuối xa công nghệ cao mà còn được nghe nhạc nghỉ ngơi trong khi sử dụng. Mẫu ghế mát xa với công nghệ 4D đang được rất nhiều quý khách hàng hàng yêu thích khi đến cùng với Kaitashi chủ yếu là ghế massage Kaitashi KS-336. Ghế massage technology 3D tập trung những điểm sưởi ấm trên sườn lưng và lòng cẳng chân, thì ghế mát xa 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm sức nóng hồng nước ngoài vào từng bi lăn.


ghế massage 3dghế massage 3d

Thông qua những nỗ lực mà Tree Boss đã tạo ra ra được sự uy tín và tín nhiệm của khách mặt hàng. BS 568 là ghế mát xa hồng nước ngoài 4D có cấu tạo ra kể từ tấm sợi Nano Carbon cao cấp cho. Thiết bị góp đẩy mạnh hiệu trái mas sa, tăng tuần trả huyết, trị liệu các vấn đề xương khớp một cơ hội hiệu trái nhất.


Các con 3D có khả năng gửi động linh hoạt massas, miết, day đến cảm hứng chân thiệt như tay nhân viên. Dựa vào technology mà mỗi thiết bị chăm sóc sức khỏe đem cho tới những kỹ năng mát xa khác nhau. Có nhiều cải tiến hiện nay đại và cao cấp cho rộng so cùng với đời 2D, có khoảng tầm 6 con lăn. Chiều dài đường bi lăn từ 110 – 130 cm hoặc còn được gọi là con lăn hình chữ L.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Bên cạnh đó, anh ấy cũng luôn luôn nhiệt tình tư vấn quý khách hàng mặt hàng để đảm bảo chúng ta sử dụng ghế mas sa một cách hiệu trái nhất. Không chỉ dùng trong chống tập gym hay nhà riêng rẽ, xe đạp tập thể dục cũng trở thành một lựa chọn ấn tượng cho những ai ham muốn rèn luyện sức khỏe, tăng mạnh thể lực và tránh cân nặng một cơ hội hiệu quả. Điều đó càng được chứng minh do sự phối kết hợp của ghế mát xa 5D công nghệ cao và xe đạp tập thể dục thể thao, góp người dùng cảm nhận thấy khoan khoái và thư giãn sau những giờ thực hiện việc căng trực tiếp.

Report this wiki page